Iss piss, ég hef oft misst af flugi...

..og aldrei fariš aš vęla yfir žvķ!!! En ég hef aldrei misst hattinn minn og beyglaš hann um leiš og ég hef misst af flugi, kannski į ég eftir aš skęla örlķtiš žegar af žvķ kemur.
mbl.is Grét er hann missti af fluginu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žegar žś misstir af žķnu flugi žurfti aš aflżsa komu į tónleika? uršu žśsundir manna sem bišu eftir žér fyrir vonbrigšum?

Séršu ekki muninn???

Ebbi (IP-tala skrįš) 1.9.2008 kl. 21:22

2 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Ęji, greyjgreyj Pete. Datt grįtandi į hattinn sinn. Buhu. Ebbi: Menn eru oršnir vanir žvķ aš žessi ógęfumašur aflżsi tónleikum. Er reyndar lķklegra en hitt.

Pįll Geir Bjarnason, 2.9.2008 kl. 00:48

3 identicon

Ebbi minn, varstu nokkuš grįtandi žegar žś pįrašir athugasemd žķna, ég bišst forlįts ef ég hef sęrt žig į einhvern hįtt, ętlunin var aš gera gys aš skrķtinni frétt en ekki gręta lesendur.

skaholt (IP-tala skrįš) 2.9.2008 kl. 11:11

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband