Sannir Ķslendingar og žjóšargersemi.

Ég hef alltaf veriš stoltur af aš vera Ķslendingur, en ég hef aldrei grįtiš af stolti lķkt og žegnar annarra landa hafa upplifaš žegar landsliš žeirra vinnur afrek į sviši ķžrótta. Aš grįta af stolti er ein sś magnašasta tilfinning sem ég hef upplifaš og fyrir žaš eitt verš ég žessum stórkostlega hópi einstakra afreksmanna ęvinlega žakklįtur.


mbl.is „Ķsland tekur Frakkar į bóliš"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Eins og sést er ég kominn meš gullinn ljóma ķ auga. Žau verša vonandi śr gulli, tįrin į morgun

Pįll Geir Bjarnason, 23.8.2008 kl. 22:57

2 identicon

Žaš versta viš aš vinna silfur er aš tapa gullinu, sama hvernig fer, žį hef ég upplifaš žessa tilfinningu, og hśn er gull eša silfursvirši. Vonandi verša tįr okkar gullin į morgun.

skaholt (IP-tala skrįš) 24.8.2008 kl. 00:07

3 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

...silfruš tįr eru ešlilegri. Annars er eins og mašur sé aš mķga meš augunum!

Pįll Geir Bjarnason, 24.8.2008 kl. 14:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband