Það er eitthvað að!!!

Mér finnst að Hr. Björn ætti að byrja á að senda lögregluna í þjálfunarbúðir. Tökum dæmið fyrir þar sem 70 ára maður var tekinn með 200 kg af eiturlyfjum. Útskýrðu fyrir mér Hr. Björn, hví í ósköpunum menn þínir ákváðu að taka aflóga gamalmenni höndum, og sleppa þeim sem stóðu að innflutningnum. Við vitum öll að gamli maðurinn var bara burðardýr. Í svona málum eru lögin skýr, ef það hefði verið samið við gamla manninn áður en leitað var í bílnum þá hefði hann væntanlega gefið upp vitorðsmenn sína, en eftir að búið er að leita og finna ólögleg efni í bílnum, þá er ekki lengur hægt að semja við manninn því það er ólöglegt, og hinir eiginlegu eiturlyfjasalar sleppa og og fara á "plan B", gamall maður mun deyja í íslensku fangelsi sökum þessa slóðaháttar. Annað sem mér finnst skrítið Hr. Björn, hví í andskotanum biðu fréttamenn í Lögreglustöðinni á Seyðisfirði? Hvernig vissu þeir af smyglinu? Útskýrðu það fyrir mér eins og að ég sé 6 ára!!!
mbl.is Aukin umsvif glæpahópa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband