Krossfarar 21 aldarinnar!!!

Húrra fyrir ykkur, vá hvað þið eruð frábærir, en hverja eruð þið að verja hálfvitarnir ykkar?? Mér verður óglatt af svona hálfvitum!!! Hr. Morgunblað!! Takk fyrir að birta þessa frétt, þið hafið bjargað mér frá Vísindakirkjunni,, ekki!!! Er fólk að missa vitið í þessum vesala heim okkar. Hættið tafarlaust öllum heimskulegum árásum á trú annarra. Reynum að drullast til að bera virðingu fyrir trú annarra, þá kannski kemst friður á. En það er kannski ekki það sem við viljum?
mbl.is Hakkarar ráðast á vef Vísindakirkjunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Zaraþústra

Veist þú hvað Vísindakirkjan er?

http://en.wikipedia.org/wiki/Scientology

http://youtube.com/watch?v=rCGP-0545EU 

Það væri afar óeðlilegt að virða skoðanir þessa fólks, þær eru hreint út sagt fáránlegar.  Ef þú heldur að einhver friður fylgi í kjölfarið ef við byrjum að virða skoðanir þessa fólks þá hefur þú rangt fyrir þér, þetta fólk, eins og aðrir sem eru hluti af sértrúarsöfnuðum bera enga virðingu fyrir fólki sem er ekki hluti af þeirra söfnuði.  Ég dreg þó strikið við að vanvirða aðeins skoðanir þeirra. 

Zaraþústra, 31.1.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Ásgrímur Hartmannsson

Þetta var fundið upp af einhverjum rithöfundi sem skattaskjól.

Ásgrímur Hartmannsson, 31.1.2008 kl. 13:29

3 Smámynd: Skáholt

Afsakið fröken Zaraþústra, en ég skil ekki athugasemd þína. Kannski er ég svona heimskur eða þá að þú hafir gleymt að setja inn einhver orð, helst falleg, eða að þú hafir ekki lesið bloggið mitt frá byrjun til enda.

Ásgrímur, hvað var fundið upp sem skattaskjól? Skildir þú heldur ekki bloggið mitt?

Skáholt, 31.1.2008 kl. 16:57

4 Smámynd: Elías Halldór Ágústsson

Hann er að meina að þetta sé ekki trú, heldur skipulagður glæpahringur, byggður upp eins og fjölþjóðleg fyrirtækjasamsteypa en skilgreinir sig opinberlega séð sem trúsöfnuður vegna skattalegs hagræðis.

Elías Halldór Ágústsson, 1.2.2008 kl. 09:02

5 identicon

Það getur alveg passað Elías, en þá er þessi söfnuður ekki sá fyrsti og alveg örugglega ekki sá síðasti til að gera slíkt, en ég vil samt efast um að Vísindakirkjan sé þannig söfnuður, en það er mín skoðun. Hvursu oft hefur maður heyrt að Kaþólska kirkjan sé þannig söfnuður. Vísindakirkjan trúir því bara ekki að Guð einhver hafi skapað himinn og jörð, þeir hafa sína skoðun, við höfum okkar, og satt að segja finnst mér mín geðfelldari, en ég ætla ekki að fara að ráðast á þá fyrir að hafa aðra skoðun en ég, og vonandi gera þeir slíkt hið sama.

Skaholt (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 00:02

6 identicon

Ertu alveg krossþroskahemlaður?

 Jafnvel Kirkja Fljúgandi Spagettí skrímslisins er meiri trúarsöfnuður en Vísindakirkjan!

Kannski ef þú myndir gera þér smá greiða og horfa á heimildarmynd frá BBC um Scientology eða jafnvel kíkja á þessa athyglisverða heimasíðu... lesa greinar eftir Time magazine um þá eða hvað sem er.  

Vífill (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 00:39

7 identicon

Vísindakirkjann er ekki trúarbrögð, heldur ofsóknarbrjálaður sértrúarsöfnuður sem ber beina ábyrgð á minnst 23 sjálfsmorðum.

Og ónafngreindur er að vinna.

Ónafngreindur (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 08:27

8 identicon

Þú ónafngreindi herramaður, kannski útskýrði ég mig ekki nógu of vel, en satt að segja þá finnst mér það ekki skipta neinu, en ´ég er Lúterstrúar eins og vel flestir Íslendingar. En takk fyrir kurteisislega athugasemd.

skaholt (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 09:27

9 Smámynd: Skáholt

Kæri Vífill, góð heimasíða! Takk einnig fyrir fallega orðaða athugasemd.

Skáholt, 4.2.2008 kl. 09:35

10 identicon

Lítil mál. Varð smá heitt í hamsi vegna lestur á gjörðum Vísindakirkjunnar og féll það á þig.

 Ætli þú eigir ekki inni hjá mér afsökunarbeiðni, hinsvegar held ég að þú gerðir þér ekkert illt með því að athuga þetta mál... þó það sé ekki nema googla Lisa McPherson.

Vífill (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 15:20

11 identicon

Vifill er kerfistjórinn.

Við höfum verið kallaðir perrar og terroristar af öllum frá DV til Fox News en nú er tíminn kominn til að sanna að Anonymous er réttlátur og að það borgar sig ekki að fokka með okkar internet.

endilega tékkið á :www.encyclopediadramatica.com/PROJECT_CHANOLOGY

Ónafngreindur (IP-tala skráð) 4.2.2008 kl. 19:35

12 identicon

Við erum ekki á móti trúnni, við erum á móti kirkjunni og ólöglegum aðgerðum hennar sem að hefur eyðilagt fjölmörg líf.

www.xenu.net

www.xenutv.com

www.whyaretheydead.net

http://theunfunnytruth.ytmnd.com/ 

Anon (IP-tala skráð) 10.2.2008 kl. 16:12

13 Smámynd: The Jackal

Það er augljóst að þú veist ekki mikið um Vísindakirkjuna.

Auk þess eru þeir að gera þetta í hefndarskyni fyrir allt sem Vísindakirkjan hefur gert á netinu, m.a. bannað Google að birta síður sem sýna "trúnna" í neikvæðu ljósi.

The Jackal, 13.2.2008 kl. 13:55

14 Smámynd: The Jackal

Þetta hatur hefur sko ekkert að gera með "trú" þeirra heldur alla hina vitleysuna í kringum þetta. Þeir m.a. banna meðlimum að trúa nokkru sem "outsiders" segja um þá og ein mikilvægasta regla þeirra er að eyðileggja aldjörlega líf óvina þeirra með kærum.

Þegar fólk gengur inn í þetta er þeim talin trú að ákveðin vél sem þeir hafa geti lesið hugsanir þeirra og eru þannig fengin til að játa allar sínar dýpstu fantasíur og leyndarmál og er það svo geymt á spólu og notað til að hóta þeim ef þau reyna að yfir gefa kirkjunna. Og þetta með sjálfsmorðin sem rekja má til þeirra er allt satt... en það eru ekki einu dauðarnir.

Segður mér satt, veistu EITTHVAÐ um þetta sem fer handan nafnsins?

The Jackal, 13.2.2008 kl. 14:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband