Gella aldarinnar!!

Hún er ekki öll þar sem hún er séð, velta Hilton hótelkeðjunnar hefur aukist um tugi prósenta eftir að fröken Hilton tók upp á glyðruhætti sínum. Ef ég ætti í þessari hótelkeðju, þá myndi ég vilja að hún myndi efla enn á glyðruháttsemi sinni. Þessi nýja viðbót er bara til góðs fyrir þá félaga í Hilton keðjunni, nú munu þeir græða á tá og fingri, og ef ég mætti giska, þá held ég að hún viti upp á hár hvað hún er að gera, og við hin föllum í gildrunna í hvert sinn.

En ég er svo sem ekkert hissa á því að hún vilji sofa hjá stelpum, ég geri það alla daga, og ef ég væri stelpa þá myndi ég bara sofa hjá stelpum því þær eru miklu sætari en strákar.


mbl.is París uppgefin á karlmönnum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband