Hefur gerst fyrir mig ótal sinnum!!!!

En oftast hefur löggan ekki trúað mér sama hvaða hvolpaaugu ég hef sett upp. Einu sinni tók hún mig við afleggjarann við Saltvík á Kjalarnesi, og þá var ég búinn að setja viðvörunarbúnað í bílinn ef hann skildi festast í botni og löggurnar væru að athuga með bíla sem væru að festast í botni. En það var ekki að sökum að spyrja, bíllinn festist í botni á 176 km hraða og sama hvað ég reyndi, þá sögðu löggurnar mér að svona bílar festust aldrei í botni, bara svona menn festu bílana sína í botni, og það viljandi. Ég var próflaus í 3 mánuði og síðan þá hefur bíllinn bara orðið fastur einu sinni og þá var löggan víðs fjarri, sem betur fer fyrir mig en ef einhver lögga hefði gripið mig, þá hefði sú lögga verið hækkuð í tign og saga hennar verið sú vinsælasta á kaffistofu lögreglustöðvarinnar um ókomna tíð.
mbl.is Bensíngjöfin festist í botni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ættir að læra íslenskuna betur og svo mættir þú skammast þín, ættir ekki að ganga laus ef ég væri spurð og að gorta sig af því bendir til þess að hér sé um einhverskonar þroskafrávik að ræða.

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 21:32

2 identicon

Uss fór hann ekki hraðar en 176km/klst,  þetta hefur nú bara verið einhver fjölskyldutrunta með of litla vél.  Nema þá að gjöfin hafi ekki fest alveg í botni

Gaui Ofsa-akstur (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 21:43

3 identicon

Hún Sigurbjörg á greinilega við einhver vandamál að stríða og ákvað að deila þeim með okkur hinum, gerðu okkur hinum greiða og hættu því. Allir meðalgreindir menn sjá að þetta er grín. Gaui Ofsa-pía fattaði það, og ef hann fattaði það þá hefðir þú átt að gera það. En konur sem búa einar of lengi, samanber Sigurbjörg okkar, verða svona þegar þær nálgast sextugsaldurinn. Kannski Ofsa-Gaui og Sigurbjörg, nee, ja kannski???

Húmor (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 04:38

4 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...ef ég þekki Skáholt rétt þá er það barnavagn sonar hans sem nær BARA 176 km/klst í botni

Páll Geir Bjarnason, 9.1.2008 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband