Seljiš hann, og žaš meš hraši!!

Burt meš piltinn, žaš eru augljós agavandamįl ķ gangi og slķkt į ekki aš umbera meš nokkru móti. Hann stundar drykkju og skemmtanir ķ miklum męli sem hefur komiš nišur į hęfileikum hans sem voru žó nokkrir. Persónulega finnst mér Ronaldinho vera fķfl, hann gat oršir Kóngur ķ Barcalona, en ķ stašinn yfirgefur hann lišiš sem hiršfifl. Hvķlķk og önnur eins sóun į hęfileikum hef ég ekki oršiš vitni af sķšan Best var og hét. Ég er svo bit aš ég į vart til orš til aš lżsa hryggš minni. Farvel minn kęri, žinn tķmi er lišinn.
mbl.is Óvissa um framtķš Ronaldinho
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband