Įfram Ingibjörg!!!

Svona į aš taka į mįlunum Frś Ingibjörg, žaš er fyrir löngu oršiš tķmabęrt aš lįta žessa vitleysinga heyra žaš, žeir eru farnir aš vaša yfir alla į skķtugum skónum eins og illa upp alinn krakki ķ bullandi vörn. Žetta fallandi Heimsveldi er į barmi taugaįfalls og fólkiš sem bżr ķ landinu er ķ sama ham, žaš er eins og aš landiš hafi įkvešiš verša eitt alls herjar fķfl ķ einum vettvangi, ekki ósvipaš og krakki sem sem potaši ķ alla og var skyndilega strķtt af einum ašila, og fór aš berja frį sér ķ allar įttir žar til aš žaš missti vitiš. Ég er persónulega hręddur viš Bandarķkjamenn, sjįlfur stundaši ég nįm ķ žessu landi fyrir 15 įrum sķšan žegar meistari Clinton stóš ķ pontu, ķ dag žekki ég ekki landiš né fólkiš, augun ķ žeim eru dauš, ekki ósvipaš og ķ sįlarlausum glępamönnum. Žaš eru ekki mörg įr ķ aš žetta Heimsveldi fellur og Kķna eša Rśssland taka viš, eins og stašan er ķ dag, žį er žaš vel.

Hśrra fyrir Ingibjörgu, hśn er góš Utanrķkisrįšsfrś, og fęr stóran plśs ķ kladdann frį mér fyrir žetta framtak.


mbl.is Mun krefjast afsökunarbeišni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ertu ekki aš grķnast?

"Ég er persónulega hręddur viš Bandarķkjamenn

"ķ dag žekki ég ekki landiš né fólkiš, augun ķ žeim eru dauš, ekki ósvipaš og ķ sįlarlausum glępamönnum. "

Ég hefši vonaš aš manneskja sem hefur bśiš i landinu i 15 įr geri sér grein fyrir stęrš landsins og hinu mikla og fjölbreyta mannlķfi žar, hvernig getur žś sett alla Bandarķkjamenn undir sama hatt? Ég get allavega lofaš žer žvķ aš žś  žarft ekki aš vera hręddur viš žį Bandarķkjamenn sem aš eg žekki og žekki eg žį nokkra.

Sporšdrekinn, 13.12.2007 kl. 18:18

2 Smįmynd: Skįholt

Ef Sporšdrekinn les bloggiš betur, žį er žaš ljóst aš bréfritari bjó fyrir 15 įrum ķ landinu, en hefur ekki bśiš žar ķ 15 įr. Bréfritari į skįlkaskjól ķ BNA ķ dag og žaš er nokkuš ljóst aš Sporšdrekinn hefur ekki heimsótt vini sķna ķ langan tķma og er žvķ aš tala śt um rassgatiš į sér. Žér er velkomiš aš halda žvķ įfram, en ekki ķ mķn eyru.

Meš vinsemd og viršingu

Žorelifur Jónsson

Skįholt, 13.12.2007 kl. 19:57

3 Smįmynd: Sporšdrekinn

Ég var mikiš aš spį ķ aš svara žér ekki svona žar sem aš žś varst svo "kurteis" ķ svari žķnu til mķn og lįta sem aš ég hefši ekki lesiš svar žitt, en žar sem aš ég er meiri manneskja en žaš aš bišjast ekki afsökunar žegar aš ég hef rangt fyrir mér žį įkvaš ég aš svara.

Ég bišst afsökunar į aš hafa skiliš vitlaust žetta meš 15 įrin.

Sporšdrekinn er innan um Bandarķkjamenn/konur alla daga vikurnar!

Vinsemd og viršing er nś ekki žaš fyrsta sem aš mér dettur ķ hug žegar aš ég las svar žitt.

Sporšdrekinn, 14.12.2007 kl. 01:25

4 identicon

Skįholt er greinilega vinstrimašur.  Alla vegana gefur hann til kynna aš "žaš verši vel" žegar Kķna og Rśssland verša oršin heimsveldi og Bandarķkin hrynja.  Spurningin er hvort aš heimurinn verši eitthvaš betri fyrir žaš.  Hvorki Kķna né Rśssland eru žekkt fyrir manngęsku og tillitssemi viš ašrar žjóšir.  Aš auki er hann aš męra aumingjan hann Clinton sem var nęstum žvķ jafn mikill aumingi og Carter.  Žetta eru einir verstu forsetar Bandarķkjanna.  Carter missti stjórn į utanrķkismįlunum, m.a. meš žvķ aš lįta ajatollahana ķ Ķran rassskella sig.  Clinton leyfši Al-Qaida og öšrum ķslömskum öfgaöflum aš blómstra meš ašgeršarleysi sķnu į mešan hann var forseti žannig aš Al-Qaida hafši nógan tķma til aš undirbśa įrįsir sķnar į Bandarķkin.  Žvķlķkir forsetar!

Magnśs B. Hermannsson (IP-tala skrįš) 14.12.2007 kl. 10:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband