Mig langar að berja þessa menn!!

Ég iða í skinninu að taka þessa andskota og flengja þá og síðan lemja til óbóta, þeir eiga ekkert annað skilið. Ég mun styðja þann flokk sem ákveður að taka á þessum málum, því ef við fáum ekki þessa peninga til baka, þá mun einhver af þessum þjófum verða annað hvort hálfdrepinn eða lemstraður til æviloka af múgnum, jæja, eða mér.
mbl.is Lánuðu sjálfum sér milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Binni H.

Og fleirum en þér

Binni H., 6.3.2009 kl. 21:33

2 Smámynd: Liberal

Sennilega þroskaðasta komment sem ég hef séð lengi. Í fullri alvöru... þú átt bágt.

Liberal, 6.3.2009 kl. 21:46

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Hvatningar um ofbeldi eins og þessar eru með öllu ólöglegar. Dómskerfið sér um þá sem brotið hafa af sér.

Hilmar Gunnlaugsson, 6.3.2009 kl. 21:47

4 Smámynd: Skáholt

Kannski ég lemji þig líka Liberal sem þorir ekki að skrifa undir nafni. Aumingi með hor. Svaraðu þessu kommenti af kurteisi ræfillinn þinn og biddu þér vægðar, þá kannski sleppi ég þér.

Skáholt, 6.3.2009 kl. 22:27

5 Smámynd: Skáholt

....og þú líka Hilmar, lestu færsluna aftur og þá kannski sér litli heilinn þinn það að engin hvatning er í færslunni. Þvílikir hálfvitar þið báðir tveir, en þú Binni, þú ert frábær:-)

Skáholt, 6.3.2009 kl. 22:35

6 Smámynd: Sigurbjörn Ottó Björnsson

Róum okkur aðeins félagi þú skrifar nú ekki sjálfur undir nafni.

Sigurbjörn Ottó Björnsson, 6.3.2009 kl. 22:38

7 Smámynd: Skáholt

Hver er þá ábyrgðarmaður færslu? Einhver annar en ég?

Skáholt, 6.3.2009 kl. 22:55

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

 Shocked 





Magnús Sigurðsson, 6.3.2009 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband